Chính sách đổi hàng bị lỗi nhà sản xuất


Các trường hợp được đổi/trả hàng

Trong vòng 07 ngày để đổi hàng hoá sử dụng nếu có lỗi của nhà sản xuất, không do tác động từ bên ngoài (việc thẩm định lỗi sẽ thông qua trạm bảo hành ủy quyền của Sony trên toàn quốc). Nếu trung tâm Bảo Hành xác định đó không phải là lỗi do tác động bên ngoài vào thiết bị thì sẽ được đổi mới, nếu xác định do lỗi tác động từ bên ngoài ảnh hưởng đến thiết bị thì được bảo hành hoặc phải tính phí sữa chữa là do phía bảo hành quyết định.

Điều kiện đổi trả hàng

– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện, không trầy xước

– Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

– Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng, các phụ kiện kèm theo và quà khuyến mãi kèm theo(nếu có).

Quy trình đổi trả hàng

Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó.

Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi, nếu muốn đổi hàng hoá khi có lỗi quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi hàng kiểm tra thẩm định đổi trả.

Bước 2: Sau khi Trung tâm bảo hành xác định lỗi máy do nhà sản xuất chúng tôi sẽ xác nhận và làm yêu cầu đổi sản phẩm mới cho quý khách hàng.